Ông Trời hay trêu tui lắm nha

Ta nói chứ hài hước ghê, sau khi mình viết cái entry mùa mưa cái trời nắng nóng oi bức mấy hổm rày. Vậy nên đừng nói mình nói xạo nha, chứ mấy bữa trước mưa dữ lắm àh.


Mấy ngày oi bức cái ba láp ba xàm liền, chân tay muỗi chích tùm lum, mũi thì sụt sịt, răng đau, miệng thì ho. :(
Àh nói đến vụ răng, thực ra là hết nhức òi, mà thêm vô cho nó xôm vậy đó. Chứ thuốc của bác sĩ cho công hiệu thiệt, uống cái 30' sau hết đau lun. Phiền phức mấy cái răng quá. Người ta nói ai có nhìu răng là làm quan đó. Hôm bữa ngồi đếm thấy mình cũng bình bình, người thường 28 cái thì phải. Hàm dưới mình có thêm 2 cái khôn rồi, chắc cũng làm đc đến cái vị bé bé bình bình nhỉ :">


Dạo này khám phá ra nhiều thứ mới lạ.
Có những thứ hay ho
        và cả những thứ không hay ho
                  từ nhiều người xung quanh mình.
Thật lạ, cuộc sống này hay ha.
Nhưng dù sao mình cũng cần một cây bút chì màu mới.


p/s: mình rất thích nhìn hình những đôi yêu nhau, nhất là khi họ sắp cưới. Cảm giác như đó là những giây phút đẹp nhất của họ vậy :)

Comments

Popular Posts